Chia sẻ 8 bàn phím chơi game tốt nhất năm 2023

Chuyên Lắp Ráp, Cài Đặt Bộ Máy Tính Cho Văn Phòng, Gamer, Đồ Họa Cao Chuyên Lắp Ráp, Cài Đặt Bộ Máy Tính Cho Văn Phòng, Gamer, Đồ Họa Cao Chuyên Lắp Ráp, Cài Đặt Bộ Máy Tính Cho Văn Phòng, Gamer, Đồ Họa Cao

Chia sẻ bàn phím chơi game tốt nhất năm 2023

16:04:23 22-02-2023 | Lượt xem: 1507

Bàn phím chơi game tốt nhất có tất cả: kiểu dáng, công thái học và tất nhiên, tiếng lách cách thỏa mãn nhất.

Bàn phím gaming tốt nhất không chỉ tạo ra tiếng lách cách thỏa mãn. Bàn phím bên phải có thể tăng tốc đầu ngón tay của bạn khi bạn gõ Tweet tuyệt vời tiếp theo của mình hoặc email hỗn xược đó cho đồng nghiệp của bạn mà có lẽ nên ở trong bản nháp. Điều làm cho bàn phím cơ chơi game tốt nhất trở nên đặc biệt là độ phản hồi, tính năng và giá cả của nó.

Không phải tất cả các bàn phím gaming đều được tạo ra như nhau và có rất nhiều tính năng khác nhau mà bạn cần cân nhắc khi mua một bàn phím. Bạn có muốn điều khiển phương tiện hoặc bánh xe âm lượng không? Bạn thích loại keycaps nào? Bạn nên đọc các công tắc bàn phím cơ tốt nhất nếu bạn đang muốn tìm hiểu sâu, nhưng về cơ bản, nó có ba loại: tuyến tính, nhấp chuột và xúc giác.

Một điều khác cần xem xét là kích thước bàn phím. Tùy chọn bàn phím game 60% hoặc chuyển sang tenkeyless (TKL) sẽ giúp bạn có nhiều chỗ hơn để vuốt chuột lớn hơn nếu bạn chơi các trò chơi cạnh tranh trực tuyến đồng thời dọn dẹp một số không gian trên bàn làm việc. Một bàn phím kích thước đầy đủ có nhiều khả năng đi kèm với nhiều chuông và còi hơn như điều khiển phương tiện và màn hình LED nhỏ thú vị.

Dưới đây là tập hợp một danh sách các bàn phím chơi game tốt nhất cho mọi loại game thủ PC đều đã được thử nghiệm một cách mạnh mẽ trong cuộc sống gia đình và công việc. Và chúng cũng đã thử nghiệm bàn phím gaming giá rẻ tốt nhất cho bất kỳ ai có ngân sách hạn hẹp đang tìm kiếm các tùy chọn khác ngoài các bảng ngân sách được liệt kê bên dưới.

Bàn phím chơi game tốt nhất ở đâu?

1. Wooting Two HE

Bàn phím chơi game tốt nhất

Wooting Two HE
Wooting Two HE

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Công tắc: Lekker (Gateron)

  • Kích thước: Kích thước đầy đủ

  • Đèn nền: LED RGB

  • Thông qua: Không có

  • Điều khiển phương tiện: Phím tắt chức năng

  • Tựa tay: Bán riêng

  • Keycaps: PBT

Ưu điểm:

  • Công tắc tương tự

  • Độ tin cậy cao

  • Công tắc có thể tráo đổi nóng

  • Truyền động có thể điều chỉnh

  • Ứng dụng vững chắc với các menu và tính năng dễ điều hướng

Nhược điểm:

  • Trò chơi không phải lúc nào cũng chơi tốt với các công tắc tương tự

  • Điều khiển tương tự mất một số thời gian để làm quen

Wooting Two HE trông đẹp mắt, nhưng nó không có vẻ gì quá khác biệt so với các bàn phím chơi game cơ học mà chúng ta đã biết. Trên thực tế, nó có vẻ ngoài nhàm chán hơn hầu hết một chút, với một số ngày nay đã đưa 'thêm' lên một cấp độ hoàn toàn mới.

Tuy nhiên, cái này có một mánh khóe: hành động tương tự. Điều này có nghĩa là nếu bạn nhấn một phím, chẳng hạn như phím W, thay vì gửi tín hiệu bật/tắt đơn giản tới PC của bạn, bàn phím sẽ đo toàn bộ phạm vi chuyển động của phím đó. Điều này đặc biệt hữu ích trong các trò chơi thường xuyên kết hợp lối chơi phù hợp nhất với cả đầu vào analog và kỹ thuật số, chẳng hạn như Red Dead Redemption 2, GTA V hoặc Mass Effect.

Wooting đã giúp mở ra thời đại tương tự của bàn phím gaming và nó vẫn thống trị mọi bàn phím mới mà nó thiết kế. Phiên bản mới nhất, Wooting Two HE, sử dụng nam châm và hiệu ứng Hall để đạt được chuyển động tương tự cực kỳ chính xác trên mọi phím trên bàn phím. Và bởi vì mọi phím đều là phím tương tự, nên bạn có thể sử dụng chức năng tương tự để tạo lợi thế cho mình theo nhiều cách thú vị.

Tuy nhiên, Wooting Two HE khác với Wooting One và Wooting Two ở cách đo đầu vào tương tự. Trong khi các bảng Wooting cũ hơn dựa trên công tắc Flaretech quang học, thì bảng HE mới hơn sử dụng công tắc Lekker do Wooting sản xuất với nhà sản xuất công tắc nổi tiếng Gateron và dựa vào hiệu ứng Hall (do đó là Wooting Two 'HE') để đạt được đầu vào tương tự.

Trong Wootility v4 phần mềm (tuyệt vời), một trò chơi sẽ cần đăng ký hoạt động chuyển đổi này dưới dạng DirectInput hoặc Xinput. Điều đó có nghĩa là phần lớn bạn sẽ muốn đặt thanh analog bên trái của mình lên, xuống, sang trái, sang phải với các phím WASD trên Wooting, để tái tạo các bit chuyển động tốt nhất của bộ điều khiển analog.

Trong số tất cả các ứng dụng dành riêng cho thiết bị ngoại vi hiện có và có rất nhiều ứng dụng, tôi cũng không bận tâm đến Wootility một chút nào. Nó đơn giản, kết hợp tốt và đã được cải thiện. Trên thực tế, nó khiến một số nhà sản xuất lớn khác phải xấu hổ về mức độ dễ dàng và thông minh của nó.

Bạn có muốn ánh xạ toàn bộ bộ di chuyển của mình vào một phím nguồn duy nhất trong trò chơi không? Nó chắc chắn là có thể. Bạn có thể xâu chuỗi các kỹ năng, di chuyển hoặc phép thuật trong trò chơi bằng cách áp dụng tất cả chúng vào một lần nhấn phím. Hoặc nếu bạn thực sự chính xác, hãy để một phím thực hiện hai việc khác nhau tùy thuộc vào khoảng cách bạn nhấn.

Bàn phím chắc chắn, được chế tạo tốt và được bảo hành hai năm. Nếu một công tắc bị hỏng, bạn có thể tráo đổi nó vì bản thân bo mạch này có thể tráo đổi nóng. Đó là một lợi ích của việc không thực sự có nhiều bộ phận chuyển động cơ học với công tắc Lekker từ tính, và một lợi ích khác là ít bị hỏng hơn ngay từ đầu.

Wooting Two HE là bàn phím tương tự ở mức tốt nhất và nếu bạn muốn có nhiều khả năng tùy chỉnh, thì đây là bàn phím chơi game dành cho bạn. Ngoài ra còn có Wooting HE60 tuyệt vời, mà chúng rất được hâm mộ nhưng phải thừa nhận rằng nó không dành cho tất cả mọi người do kích thước nhỏ gọn của nó.

2. Mountain Everest 60

Mountain Everest 60
Mountain Everest 60

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Công tắc: Mountain Tactile 55, Linear 45, Linear 45 Speed

  • Kích thước: 60% (với bàn phím số tùy chọn)

  • Đèn nền: Per-key RGB

  • Truyền qua: USB Type-C

  • Điều khiển phương tiện: Tích hợp

  • Tựa tay: Không có

  • Keycaps: PBT double-shot

Ưu điểm:

  • Cảm giác gõ tuyệt vời

  • Chắc chắn mạnh mẽ

  • Phản ứng nhanh nhẹn

  • Numpad mô-đun tùy chọn là tuyệt vời

Nhược điểm:

  • Phần mềm Base Camp vẫn là một điểm yếu nhỏ

  • Gói tổng thể trở nên đắt đỏ

Nhiều người sẽ không thích bàn phím 60%. Đó là kiểu thừa nhận quá sớm trong bài đánh giá về bàn phím 60% mới mà bạn có thể đặt câu hỏi về sự phù hợp của nhiều người đối với bài đánh giá nói trên. Ngoài ra, bạn sẽ thấy điểm số cao, huy hiệu giải thưởng và bây giờ có thể thấy toàn bộ phần mở đầu này hơi lố bịch. Nhưng trong khi mọi bàn phím 60% khác từng sử dụng đều được thừa nhận là đáng yêu, thì chúng hoàn toàn không phù hợp để sử dụng thực tế hàng ngày.

Mountain Everest 60 tuy nhiên, nó cũng hay ho như đối thủ cạnh tranh, dễ thương không kém và có tất cả các tính năng bổ sung dành cho bàn phím dành cho người đam mê mà bạn có thể muốn, nhưng điều quan trọng là có toàn bộ tiện ích để trở thành trình điều khiển keeb hàng ngày của bạn.

Mountain không phải là hãng đầu tiên tạo ra bàn phím kiểu mô-đun - Asus thậm chí đã tạo ra bàn phím của riêng mình từ nhiều năm trước - nhưng đây là hãng đầu tiên làm đúng. Cung cấp sự phù hợp chắc chắn, an toàn cho các thành phần mô-đun, cũng như nhiều tùy chọn lắp đặt, làm cho toàn bộ thiết lập thực sự hữu ích chứ không chỉ là một số mánh lới quảng cáo tiếp thị. Tuy nhiên, riêng Everest 60 không phải là mô-đun, nhưng có một bàn phím số chuyên dụng có thể được mua riêng và nó có thể thay thế nóng. Điều quan trọng, đối là nó cũng sẽ gắn vào hai bên của bảng.

Nếu bạn vẫn đang lắc bàn phím số ở phía bên tay phải của bàn phím chơi game thì đơn giản là bạn đang làm sai. Lợi ích chính của keeb nhỏ hơn là chuột và tay WSAD của bạn gần nhau hơn và chuyển bàn phím số sang trái có nghĩa là bạn vẫn có thể sử dụng các nút phụ và không gian máy tính để bàn bổ sung cho loài gặm nhấm chơi game của mình.

Phím shift bên phải nhỏ bé cần một số thời gian để làm quen, nhưng việc bổ sung các phím con trỏ tạo ra sự khác biệt lớn đối với tiện ích tổng thể của Everest 60. Tuy nhiên, đó không phải là lý do duy nhất khiến nhiều người yêu thích bảng này: điều này chỉ tiết lộ chất lượng.

Đó dễ dàng là trải nghiệm đánh máy tốt nhất mà nhiều người đã từng có và là một niềm vui thực sự khi sử dụng.

Đế của bàn phím có một lớp silicon bên trong, để tăng thêm trọng lượng và giảm âm thanh, nhưng sau đó cũng có hai lớp bọt, ở hai bên của PCB, để một lần nữa cải thiện trải nghiệm âm thanh. Mountain cũng đã sử dụng bộ ổn định Cherry chính hãng trên bảng, nhưng đã đảm bảo rằng chúng được lắp và bôi trơn đúng cách cho Everest 60 để đảm bảo không có tiếng lạch cạch ngay cả trên phím cách rộng.

Rất ấn tượng với công tắc bàn phím cơ Mountain lần đầu tiên được công ty vận chuyển bên trong Everest 60. Mountain cũng đang bán riêng chúng, ở Tactile 55 (biểu thị lực 55cN cần thiết để truyền động), Linear 45 và Linear 45 Speed ​​(có hành trình và điểm truyền động ngắn hơn). Sử dụng Tactile 55 trong mẫu của mình và chúng cho cảm giác rất tuyệt. Thực sự ổn định, phản hồi nhanh và được bôi trơn tại nhà máy nên không có cảm giác khó chịu mà đôi khi bạn có thể nhận được từ một công tắc xúc giác.

Tuy nhiên, gói Everest 60 không hoàn toàn hoàn hảo. Điều chính khiến nó thất vọng là - dường như luôn xảy ra với các thiết bị ngoại vi - phần mềm. Nó chủ yếu là tốt. Hầu hết. Nhưng có những điều kỳ quặc và một lỗi nhỏ kỳ lạ đã gặp phải cả trong quá trình thử nghiệm đánh giá ban đầu của Everest 60 và trong thời gian sử dụng phần mềm Base Camp hàng ngày với Everest Max.

Tuy nhiên, tất cả những thứ keeb tốt này đều phải trả giá. Everest 60 có giá riêng là 140 đô la (110 bảng Anh), trong khi bàn phím số có thể hoán đổi nóng là 50 đô la (35 bảng Anh), khiến toàn bộ gói rất nhiều. Có một số gói, đóng gói cả hai lại với nhau và những gói bao gồm phạm vi keycap PBT mới đầy màu sắc, có thể làm cho nó rẻ hơn một chút. Nhưng không nhiều.

Bàn phím dành cho những người đam mê ngay bây giờ và thành thật mà nói, có một cảm giác về chất lượng đối với thiết kế và sản xuất của mọi bộ phận trong gói này - đế, công tắc, bàn phím số, kết nối, nắp phím - khiến cho việc định giá gần như dễ hiểu .

3. G.Skill KM360

Bàn phím cơ giá cả phải chăng nhất

G.Skill KM360
G.Skill KM360

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Công tắc: Đỏ Cherry MX

  • Kích thước: TKL

  • Đèn nền: Trắng

  • Thông qua: Không có

  • Điều khiển phương tiện: Tích hợp

  • Tựa tay: Không có

  • Keycaps: ABS

Ưu điểm:

  • Có thể chi trả

  • Công tắc Cherry MX đáng tin cậy

  • Đèn LED trắng sáng

Nhược điểm:

  • Không có hiệu ứng RGB

Chưa gặp một vấn đề nào với phần mềm Everest, dù sao cũng không được sử dụng và đã loay hoay với nó rất nhiều, từ việc thêm hình ảnh mới và các nút khởi chạy chương trình, đến việc tùy chỉnh dock phương tiện với phần mềm, khuôn mặt DOOM gurning của riêng mình.

Điều đó nói rằng, việc cập nhật ứng dụng và chương trình cơ sở của Everest khiến tôi sợ hãi. Bản cập nhật Base Camp cuối cùng không thành công mà không có lý do cụ thể và bản cập nhật chương trình cơ sở mới nhất đã đạt 100% trong hai giờ qua. Phần lớn điều đó đã được giải quyết và vẫn đang sử dụng mẫu của mình hàng ngày vì nó hoàn toàn phù hợp với cách chơi game và làm việc trên PC của mình.

Trong khi bạn có thể chưa từng nghe nói về Mountain, một công ty mới nổi trong thế giới khốc liệt của thiết bị ngoại vi PC - có lẽ đây không phải là cái tên đáng nhớ nhất đối với một nhà sản xuất bàn phím và chuột - rất ấn tượng với các sản phẩm mà hãng đã sản xuất cho đến nay. Everest Max cũng xuất sắc không kém.

Nếu bạn không thể đối phó với việc bảng trò chơi của mình không sáng lên như cầu vồng thì bạn có thể thất vọng với tùy chọn một màu, nhưng chết tiệt, đèn LED trắng trên bảng G.Skill này là đèn sáng nhất mà tôi từng thấy. Thông thường, muốn giữ ở độ sáng tối đa suốt cả ngày, nhưng KM360 sẽ làm hỏng võng mạci nếu làm như vậy.

Trời rất sáng, nhưng ít nhất việc thiếu cầu vồng đã giúp giữ giá ở mức hợp lý hơn.

Bảng TKL này là cơ bản, nhưng những gì nó làm, nó làm rất tốt. Nó chắc chắn, được xây dựng tốt, đáng tin cậy và trông cũng khá đẹp. Hơi thất vọng vì thiếu phần còn lại của cổ tay và thực tế là không có chức năng thông qua hoặc điều khiển phương tiện, nhưng sẽ vui vẻ bỏ qua những điều đó để ủng hộ chức năng giá cả phải chăng. USB Type-C có thể tháo rời cũng là một lợi ích thực sự đối với tuổi thọ của bo mạch này.

Đó là một lựa chọn đơn giản và đáng tin cậy toàn diện.

4. Logitech G915 Lightspeed

Logitech G915 Lightspeed
Logitech G915 Lightspeed

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Công tắc: Logitech GL cấu hình thấp

  • Kích thước: Kích thước đầy đủ

  • Đèn nền: LED RGB

  • Thông qua: Không có

  • Điều khiển phương tiện: Chuyên dụng

  • Tựa tay: Không có

  • Keycaps: ABS

Ưu điểm:

  • Không dây không lag

  • Tuổi thọ pin tuyệt vời

  • Công tắc cơ cấu hình thấp

Nhược điểm:

  • Vị trí phím macro là kỳ lạ đối với một số

  • Yêu cầu sạc bán thường xuyên

Nếu bạn đã đặt trái tim của mình vào bàn phím không dây, thì Logitech G915 là một ví dụ tuyệt vời về thể loại này. Chúng tôi tin rằng nó không phải là một thiết bị ngoại vi yêu cầu chức năng không dây; chúng tôi thích chuột chơi game không dây hơn hoặc tai nghe chơi game không dây. Tuy nhiên, có một số thời điểm khi bàn phím không dây trở nên hữu ích, chẳng hạn như chơi game trên đi văng hoặc nếu bạn thường xuyên di chuyển bàn phím giữa các thiết bị và vị trí.

Bạn sẽ phải chi nhiều hơn một chút cho chức năng không dây so với những gì chúng ta thường thấy đối với bàn phím cơ có dây với các tính năng tương tự - Logitech G915 có giá 250 đô la (210 bảng Anh). Có một phiên bản TKL rẻ hơn một chút, nhưng không nhiều đến mức ngay lập tức đề xuất nó thay vì mẫu kích thước đầy đủ.

Những gì bạn nhận được cho khoản đầu tư tiền mặt đáng kể đó là một bảng bóng bẩy và chắc chắn được mạ bằng nhôm chải. Có một số điều khiển phương tiện thông minh ở góc trên bên phải của bảng, bao gồm bánh xe âm lượng cho cảm giác xoay rất tuyệt và có một số phím macro ở bên trái bàn phím. Chúng có thể được lập trình cho bất kỳ thứ gì bạn thấy phù hợp trên cơ sở từng ứng dụng hoặc từng trò chơi trong phần mềm Logitech G.

Chức năng macro đã được chuyển sang chương trình phụ của các phím Chức năng, có thể được lật qua phần mềm chơi trò chơi Logitech G để ưu tiên chức năng macro, trong trường hợp đó, phím Fn sẽ hoàn nguyên F1-12 về đầu vào ban đầu.

Bên dưới lớp vỏ ngoài đầy phong cách đó là các công tắc phím GL do Kailh sản xuất có độ phản hồi tuyệt vời. Bạn có thể chọn từ tuyến tính, xúc giác hoặc nhấp chuột và chúng tôi khuyên bạn nên chọn cách sau nếu bạn thực sự muốn tạo ra một cây vợt.

Nó gói gọn trong tất cả những thứ này mà không có dấu chân tổng thể lớn, trở thành một trong những bảng đẹp hơn rất nhiều ngày nay. Tuy nhiên, Cherry MX 10.0 có dây đã đánh bại nó ở đó, tốt hơn hoặc tệ hơn.

Tuy nhiên, có một lý do khiến sử dụng bàn phím này hầu hết các ngày khi làm việc ở nhà. Cảm giác thật tuyệt khi gõ trong cả ngày và vị trí thấp của nó giúp cổ tay bớt mỏi và cũng không cảm thấy cần phải có chỗ tựa tay khi đặt cổ tay lên bàn.

5. Keychron K2 (Version 2)

Bàn phím không dây giá cả phải chăng nhất

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Công tắc: Gateron

  • Kích thước: 84 phím

  • Đèn nền: LED trắng

  • Thông qua: Không có

  • Điều khiển phương tiện: Phím tắt chức năng

  • Tựa tay: Không có

  • Keycaps: ABS

Ưu điểm:

  • Giá tốt

  • Chất lượng xây dựng tổng thể tuyệt vời

  • Kết nối liền mạch

Nhược điểm

  • Công tắc hơi xước

Keychron K2 xác định lại khả năng chi trả cho bàn phím gaming không dây. Trong con mắt của những người theo chủ nghĩa tổng quát, nó được đánh dấu là một bàn phím cơ bản tuyệt vời có thể hoạt động như một cánh cửa dẫn đến thế giới cơ khí rộng lớn hơn. Với mức giá khởi điểm chỉ 69 đô la, bạn sẽ có được một bàn phím không giây kích thước vừa phải với chức năng không dây tuyệt vời và công tắc cơ học Gateron xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Thiết kế của nó đơn giản với keycaps ABS màu xám và bố cục 84 phím nhỏ gọn hơn một chút, chỉ bỏ qua bàn phím số và cung cấp cụm điều hướng hơi bẹp. Mặc dù trước đây đã lập luận rằng bàn phím nhỏ gọn 60% có thể là lựa chọn phù hợp nếu bạn là một game thủ tiết kiệm không gian, nhưng việc cung cấp 75% của Keychron K2 có thể khiến suy nghĩ lại về quyết định đó.

Bạn cũng đang xem xét chất lượng xây dựng tổng thể tốt và khả năng kết nối ba thiết bị chắc chắn giúp bạn chuyển đổi thiết bị hoặc vị trí trong thời gian ngắn trong ngày làm việc. Tuy nhiên, như đã nói, đôi khi nó có cảm giác giống như một bàn phím rẻ tiền - các công tắc không phải là tốt nhất, nhưng dù sao thì chúng cũng khá ấn tượng ở mức giá này.

Đối với đèn nền, có bốn mức độ ánh sáng để lựa chọn và vô số hiệu ứng ánh sáng tiêu chuẩn. Nó sống động và sắc nét độc đáo và bù lại màu keycap tối hơn một cách độc đáo, nhưng hơi khó khăn khi phải duyệt qua tất cả các cài đặt trước để chuyển sang chế độ chiếu sáng tĩnh.

Và với pin có dung lượng 4000mAh, K2 có thể đi được quãng đường có hoặc không có đèn nền. Bạn sẽ có 68 giờ với ánh sáng đầy đủ và 240 giờ khi không có đèn, nghĩa là bạn có thể sử dụng hàng tuần mà không cần chạm vào cáp sạc - đó là USB Type-C trong trường hợp bạn đang thắc mắc.

Nói chung, nếu bạn đang tìm kiếm một bàn phím cơ cấp thấp, thì đây là một lựa chọn tốt, đặc biệt nếu bạn đang làm việc tại nhà và sử dụng nhiều thiết bị. Điều đó thậm chí còn chưa tính đến khả năng không dây của nó, thứ thực sự giống như lớp kem trên chiếc bánh Keychron K2 vốn đã rất ấn tượng.

[Xem Ngay] Top 10+ máy tính chơi game cấu hình cao giá tốt

6. Ducky One 3

Bàn phím chơi game không rườm rà tốt nhất

Ducky One 3
Ducky One 3

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Công tắc: Cherry MX

  • Kích thước: Kích thước đầy đủ

  • Đèn nền: Không có

  • Thông qua: Không có

  • Điều khiển phương tiện: Điều khiển âm lượng

  • Tựa tay: Không có

  • Keycaps: PBT

Ưu điểm:

  • Xinh đẹp

  • Được xây dựng theo tiêu chuẩn rất cao

  • Sẽ tồn tại lâu hơn hầu hết các bản dựng PC

  • Cáp đồng màu

  • Keycaps PBT

Nhược điểm:

  • Không có phím Play/Pause/Skip

  • Công tắc DIP không hoạt động trên của tôi

  • Tìm nơi khác cho đèn nền RGB

Ducky có một danh tiếng tuyệt vời trong thế giới bàn phím chơi game cơ học. Ngay cả trong thời đại của những bàn phím rực rỡ được dán đầy ánh đèn nhấp nháy, nó vẫn giữ nguyên triết lý thiết kế vô nghĩa của mình (mà nó gọi là "Quack Mechanics"—không đùa được đâu). Nhưng ngay cả Ducky thân yêu cũng nghiêng về những điều kỳ lạ và tuyệt vời hơn một chút; Ducky One 3 Fuji là ví dụ điển hình về một Ducky cách điệu và rực rỡ hơn ở mức tốt nhất.

Không có gì khác ngoài thiết kế đầy màu sắc tuyệt vời của One 3 để chứng minh điều đó. Đây là bàn phím hàng đầu mới nhất của Ducky và nó có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, nhưng bàn phím này được gọi là Fuji. Mọi phím mà bạn thấy trong hình ảnh của tôi về One 3 đều có trong thiết kế tiêu chuẩn của Fuji, điều này tạo cảm giác như tôi đã nhận được một bàn phím có cài đặt sẵn bộ nắp phím tùy chỉnh.

Mỗi keycap trên Ducky đều được làm từ nhựa PBT chắc chắn. Không giống như nhựa ABS, PBT có xu hướng tồn tại lâu hơn một chút, loại bỏ vết bẩn và giữ cho các huyền thoại phù hợp với màu sắc của nó không bị mài mòn.

Từ keycaps chất lượng tuyệt vời cho đến phần còn lại của bảng, Ducky tiếp tục gây ấn tượng. Phần dưới bụng màu xanh lam của Ducky chứa các dây cáp dành cho cáp bện từ USB Type-C đến Type-A đi kèm (và có thể tháo rời). Tất nhiên, cáp trên One 3 Fuji có màu hồng hoàn toàn phù hợp với phần còn lại của nó.

Ngoài ra còn có bốn công tắc DIP cung cấp một số phím tắt được mã hóa cứng cho các chế độ bàn phím khác nhau, tuy nhiên, không thể làm cho chúng hoạt động. Đã thử rút phích cắm và đợi một lúc trước khi thử lại, nhưng không thể khiến họ làm gì cả.

Bên cạnh đó, One 3 được chế tạo giống như một chiếc xe tăng và hoàn toàn không có bất kỳ sự linh hoạt nào đối với nó. Có lẽ nó sẽ không thích một sự sụt giảm từ vị trí cao, nhưng tôi không dám thử nó với đơn vị đánh giá tuyệt đẹp này.

Bạn có nhiều lựa chọn công tắc Cherry MX để chọn với Ducky, tùy thuộc vào nơi bạn mua nó. Công tắc Cherry MX Speed ​​​​Silver, đây là một trong những công tắc tốt nhất của Cherry để chơi game. Chúng cung cấp lực ép êm ái với hành trình chỉ 1,2 mm trước khi truyền động và tổng khoảng cách là 3,4 mm. Thao tác nhanh giúp tạo ra loại phản hồi linh hoạt mong muốn khi chơi trò chơi, trong khi thao tác nhấn thẳng mà không có va chạm xúc giác hoặc nhấp chuột tạo ra hoạt động có độ ồn thấp vừa phải.

Ducky hầu như không kêu lục lạc khi tôi gõ nhẹ vào những chiếc mũ màu hồng tích cực của nó. Phím cách và phím enter có âm thanh đặc trưng nhất định đối với chúng, nhưng ngoài ra, các công tắc, bao gồm cả những công tắc có bộ ổn định, đều có âm thanh thống nhất một cách ấn tượng. Có rất nhiều sự giảm âm thanh xảy ra với Ducky bên dưới bề mặt và kết quả là tiếng uỵch cơ học thỏa mãn đó rất dễ chịu với tai trong một ngày đánh máy liên tục hoặc chơi game với micrô gần đó.

Nhưng vẫn chưa đề cập đến điều tốt nhất: Ducky One 3 có thể tráo đổi nóng. Công tắc phím bị hỏng? Đổi nó lấy cái khác. Bạn đã mua một số công tắc phím mới trực tuyến vì chúng trông đẹp thậm chí nghĩ rằng bạn sẽ không bao giờ thực sự nhìn thấy chúng sau khi chúng được cài đặt? Chỉ cần kéo những cái cũ ra và nhét những cái mới vào.

Ngày nay, rất nhiều bàn phím gaming có thể hoán đổi nóng, nhưng sự kết hợp đặc biệt này với Ducky One 3 thực sự giống như một chiến thắng về tổng thể. Bạn phải từ bỏ ánh sáng RGB hoặc đèn nền dưới bất kỳ hình thức nào với Ducky. Nhưng thành thật mà nói tôi không bận tâm điều đó. One 3 trông hoàn toàn tuyệt đẹp và đó là một giấc mơ để gõ vào. Thêm vào đó, nó rẻ hơn một chút so với một số bo mạch hàng đầu khác thuộc tiêu chuẩn cao này hiện nay.

7. Asus ROG Azoth

Bàn phím chơi game không dây tiền tốt nhất

Asus ROG Azoth
Asus ROG Azoth

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Công tắc: ROG NX Linear/ Tactile/ Clicky

  • Kích thước: 75%

  • Đèn nền: Mỗi phím

  • Thông qua: Không có

  • Điều khiển phương tiện: Chuyên dụng

  • Tựa tay: Không có

  • Keycaps: PBT double-shot

Ưu điểm:

  • Chất lượng xây dựng vượt trội

  • Trải nghiệm đánh máy tuyệt vời

  • Không dây chắc chắn, nhanh chóng

  • Màn hình OLED hữu ích

Nhược điểm:

  • Đắt

  • Thùng vũ khí chết tiệt

Asus ROG Azoth là bàn phím chơi game dành cho người đam mê thực sự đầu tiên của gã khổng lồ công nghệ Đài Loan. Và, thành thật mà nói, đó là một doozy. Đó là một thuật ngữ kỹ thuật được dịch là một keeb chất lượng đánh dấu vào tất cả các ô, sau đó rút thêm một số ô ở cuối danh sách và cũng đánh dấu vào các ô đó.

Asus không còn xa lạ với bàn phím cơ. Đã thử nghiệm một loạt bo mạch cơ ROG trước đây của nó, thậm chí cả bo mạch Claymore lai gần như thông minh của nó đã vượt qua Mountain trong trò chơi bàn phím số có thể tháo rời, nhưng không thể khiến nó dính vào. Đĩa mềm đính kèm của bàn phím phụ là một trong những lý do khiến tôi rất ghét nó.

Nhưng nó chỉ thực sự mới nhúng chân vào thị trường bàn phím dành cho những người đam mê. Chà, ROG Azoth Asus có tham gia bằng cả hai chân hay không, điều này không thực sự ngạc nhiên khi thị trường bàn phím tùy chỉnh cao cấp đang phát triển.

Đó là mặc dù cung cấp mọi thứ bạn có thể muốn từ một keeb đam mê. Chất lượng xây dựng hoàn toàn vượt trội và trọng lượng của Azoth là cực lớn. Và tôi yêu nó vì điều đó. Nó cũng được chế tạo với tất cả các chi tiết trang trí được bôi trơn trước, có miếng đệm, được làm ẩm mà bạn sẽ muốn để có được trải nghiệm đánh máy cao cấp đó.

Thật thú vị khi chạm vào Azoth, thậm chí còn hơn thế nữa khi giờ đây tôi đã thay thế hoàn toàn tất cả các công tắc ROG NX được cung cấp kèm theo bo mạch. Không phải là chúng tệ chút nào, các công tắc cơ học tuyến tính tùy chỉnh là loại tương tự Cherry MX Red, nhưng có cảm giác tốt. Không, chỉ là có một loạt công tắc Halo True thú vị mà tôi đã mua để đi vào Mountain Everest Max của mình. Bảng đó đã bị loại bỏ để nhường chỗ cho Everest 60 và đã để lại các công tắc Mountain Tactile.

Đó là một trong những thứ phải có đối với bất kỳ bàn phím nào được người đam mê yêu thích - công tắc có thể tráo đổi nóng. Những người mê bàn ​​phím yêu thích việc thay thế các công tắc một cách không cần thiết để có được sự khác biệt vô cùng nhỏ về cảm giác mà ngay cả công chúa nổi tiếng cũng phải vật lộn để nhận ra. Và Azoth vui vẻ phục vụ cho điều đó, và với những gì tôi sẽ nói là bộ kéo công tắc yêu thích tuyệt đối được đóng gói trong gói.

Bạn cũng nhận được một màn hình OLED hai tông màu ở góc trên cùng bên phải, với công tắc ba chiều có thể được tùy chỉnh thông qua phần yếu nhất của toàn bộ bộ sản phẩm.

Như thường lệ, ROG Azoth dựa trên phần mềm Armory Crate khủng khiếp của Asus và nó chỉ mất…quá…chết tiệt…lâu…để làm bất cứ điều gì. Chỉ cần chuyển đổi giữa các tab trong ứng dụng hoặc cố gắng kiểm tra các bản cập nhật chương trình cơ sở, ồ, điều đó là vô tận. Và đôi khi nó hoàn toàn không hoạt động—đặc biệt là khi bạn chuyển từ USB sang Wi-Fi và ngược lại—và ứng dụng sẽ bị kẹt khi tải hoạt ảnh vĩnh viễn, làm hỏng tất cả các cài đặt cấu hình đã chỉnh sửa mà bạn đã lưu vào đó, bằng cách nào đó đặt lại hoàn toàn thiết bị. Phần mềm ngoại vi, nó tệ nhất.

Điều khó chịu là khi bạn vào đó, nó thực sự cung cấp một số nút bấm khá tiện dụng để điều chỉnh liên quan đến điều khiển hoặc màn hình. Ngoài các điều khiển đèn nền LED cần thiết, bạn cũng có thể điều chỉnh núm điều khiển để cung cấp chính xác những gì bạn muốn. Theo tiêu chuẩn, điều khiển có năm chế độ riêng biệt, bạn có thể chuyển qua một nút ở cuối, nhưng trong ứng dụng, bạn có thể thêm chế độ thứ sáu có thể tùy chỉnh và thực tế có thể dành cho mọi thứ. Có ba 'nút' trên công tắc (lên, xuống và một lần bấm) và mỗi nút có thể mở một trang web, ứng dụng, các chức năng đa phương tiện, bàn phím hoặc chuột khác hoặc thậm chí một số văn bản nhập đặt trước.

ROG Azoth hoàn toàn là bàn phím gaming tốt nhất mà Asus từng phát hành và là bàn phím dành cho người đam mê tốt nhất mà tôi từng thấy từ một thương hiệu lâu đời không tập trung vào phân khúc. Tiện ích của Everest 60 và bàn phím số có thể tháo rời của nó vẫn nhận được phiếu bầu của cá nhân tôi, nhưng đây là thứ hai rất gần về mức độ sử dụng hàng ngày của nó. Và nó chắc chắn sẽ là bảng văn phòng mới của tôi... mặc dù chỉ khi tôi có thể vung nó với Asus để rời khỏi Azoth đắt tiền với chúng tôi. Bởi vì điểm gắn bó thực sự là giá đó.

8. Razer Cynosa Chroma

Razer Cynosa Chroma
Razer Cynosa Chroma

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Công tắc: Màng (không cơ khí)

  • Kích thước: Kích thước đầy đủ

  • Đèn nền: RGB mỗi phím

  • Thông qua: Không có

  • Điều khiển phương tiện: Phím tắt

  • Tựa tay: Không có

  • Keycaps: ABS

Ưu điểm:

  • Các phím màng cảm giác tốt nhất hiện có

  • Có thể chi trả

  • Ánh sáng RGB trên mỗi phím

[Xem thêm] RAM DDR5 tốt nhất để chơi game năm 2023

Tóm tắt

Đó là những bàn phím chơi game tốt nhất được vitinhmiennam.com chúng tôi tham khảo trên internet. Hy vọng thông tin trên hưu ích dành cho các game thủ và ai ưa thích sản phẩm công nghệ.

Đối tác của chúng tôi

0984 741 740